திறக்கும் நேரம்: 24 மணி நேரம்

வசதிகள்:
  • வீட்டில் கடுமையாக இருக்கின்ற மற்றும் வழமையான போக்குவரத்தை பயன்படுத்தி மருத்துவமனைக்கு வர முடியாத நோயாளிகளின் மதிப்பீடு மற்றும் சிகிச்சை.
முக்கியமானது:
  • ஒரு நோயாளியைக் கொண்டுவருவதற்கான கோரிக்கை நோயாளியின் நெருங்கிய உறவினரிடமிருந்து வரும்போது, அவர் / அவள் நோயாளியுடனான உறவு பற்றிய போதுமான ஆதாரத்தையும், நோயாளியின் உடல்நிலை குறித்த சரியான தகவல்களையும் தயாரிக்க வேண்டும் எ.கா. நோயறிதல் அட்டைகள், கிளினிக் புத்தகங்கள்.
  • நோயாளியை ஒரு மருத்துவ அதிகாரி, ஒரு நர்சிங் அதிகாரி / சமூக மனநல செவிலியர், மனநல சமூக சேவகர் மற்றும் ஆம்புலன்சில் ஒரு துணை ஊழியர்கள் அடங்கிய குழு பார்வையிடுகிறது.
  • மருத்துவ அதிகாரி, சமூக மனநல செவிலியர் மற்றும் மனநல சமூக சேவகர் ஆகியோரால் வழங்கப்பட்ட தகவல்களின் அடிப்படையில் நோயாளியின் நிலை மற்றும் வார்டு பராமரிப்பின் தேவை குறித்த ஆரம்ப மதிப்பீடு அந்தந்த ஆலோசகர் மனநல மருத்துவரால் தீர்மானிக்கப்படுகிறது.
  • சில சந்தர்ப்பங்களில் காவல்துறை, கிராம நிலதாரி மற்றும் சமூக உறுப்பினர்களின் உதவி பெறப்படுகிறது
  • ஆரம்ப மதிப்பீட்டிற்குப் பிறகு, நோயாளிக்கு தேசிய மனநல நிறுவனத்தில் அனுமதி தேவை என்று மருத்துவ அதிகாரி முடிவு செய்தால், அவன் / அவள் அதே ஆம்புலன்சில் தேசிய மனநல நிறுவனத்திற்கு கொண்டு வரப்படுவார்கள்.
  • கட்டணம்: நோயாளியின் வசிப்பிடம் தேசிய மனநல நிறுவனத்தில் இருந்து 50 கி. மீ சுற்றளவில் இருந்தால் ஆம்புலன்ஸ் அனுப்பப்படும். ஒரு நிலையான நிர்வாக கட்டணம் ரூ. 1000 மற்றும் திருப்பிச் செலுத்தக்கூடிய 1000 ரூபாய் உறவினரிடமிருந்து வசூலிக்கப்படுகிறது. இந்த திட்டத்திற்கு சுகாதார அமைச்சகம் ஒப்புதல் அளித்துள்ளது, நோயாளியைப் பார்வையிடுவதற்கான செலவு உறவினர்களிடமிருந்து மைல் அடிப்படையில் (கி.மீ.க்கு ரூ .50) திருப்பிச் செலுத்தப்படுகிறது.

தொலைபேசி நீட்டிப்பு: 256

50km radius NIMH Sri Lanka
Approximate 50km Radius
தகவலில் ஏதேனும் பிழை உள்ளதா? எங்களுக்கு மின்னஞ்சல் அனுப்புங்கள்.